Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Trong những ngày vui lễ: Ăn uống ngay thế nào mới là tốt?



Đây là những bí quyết ăn uống ngay lành mạnh được chuyên viên bổ dưỡng, huấn luyện viên, bác sĩ... giới thiệu.

Ngay lúc tháng 12 bắt đầu thì mùa hội tiệc lại đến, kéo dài cho đến qua Tết Nguyên đán. Đây là giai đoạn bạn bỏ lơ những nguyên tắc trong năm một chút. chương trình ăn cầm uống thiếu đi là điều các bạn quan tâm thời gian ăn tiệc linh đình với người nhà, các loại thức ăn nhẹ tràn ngập nơi làm việc và còn tiệc tùng bất kể thời điểm?

tuy vậy, vì tại sao sức sống và vóc dáng, khách hàng đừng bao giờ quá dễ dãi với bản thân từ trong ăn uống. Hãy cùng tìm biết các điều quan trọng xung quanh sự việc này nhé:

Ăn yên tâm: Nên hay không nên?

ăn uống,tiệc tùng,kỳ nghĩ,vui chơi

Huấn luyện viên Anna Kaiser: Tôi yêu những kỳ nghỉ và tôi hoàn toàn vui nhất kỷ niệm với đồng nghiệp và thân nhân. Nếu tôi ăn cầm uống thoải mái một ngày, tôi sẽ phải luyện tập thậm tệ vất vả hơn sau này và cố gắng ăn đạm bạc tốt nhất có khi để khắc phục hậu quả.

Cân bằng thật tâm có ý nghĩa đấy. Hãy là một con người đúng nghĩa, dám ăn cầm uống thả phanh thì dám chịu trách nhiệm cho việc đó. các bạn đừng có bao giờ nghĩ là chuyện này không xảy ra đặc biệt hơn là từ trong suốt những ngày nghỉ lễ.

chuyên viên ăn kiêng Alisa Rumsey: Tôi là một người phàm ăn và thích đồ ăn ngon. Tôi thưởng thức thực phẩm nhưng theo giải pháp khôn ngoan. Không có sự việc gì với chuyện ăn uống ngay của tôi cả, tôi thường lấp đầy rau không tinh bột hoặc salad trong nửa đĩa và khởi đầu ăn kiểu đó. Chất xơ giúp cho tôi no bụng do vậy tôi có thể ăn các loại thức ăn tôi thích ít hơn mà vẫn thấy no. Tôi thích pho mát và thường biến nó thành đồ ăn chính khi ăn tiệc buffet.

Tất nhiên như thế khiến lượng calo tăng lên thật nhanh, do vậy hãy lấp đầy dạ dày bằng rau sống hoặc món rau, chỉ ăn thêm vài chiếc bánh quy giòn. Sau đó bạn dự kiến vững tâm thưởng thức món giàu chất béo như pho mát, no nê và thỏa mãn nhanh nhất. Thêm vào đó, khách hàng cũng có thể ăn nhẹ bằng 1 chiếc bánh quy.

ăn uống,tiệc tùng,kỳ nghĩ,vui chơi

Bếp trưởng chuyên thực phẩm lành mạnh Brigitte Therault cho hay: Tôi áp dụng công thức 80/20 bên trong cả năm. Suốt kỳ nghỉ, tôi áp dụng quy định 70/30. Tôi vẫn sẽ thưởng thức, nhưng không có nghĩa rằng tôi sẽ ném bay cảnh báo ra ngoài cửa số và ăn những loại thức ăn gây hại cho mình và gia đình (như là bột mỳ hay chè ngọt).

bác sĩ chuyên về liệu pháp thiên nhiên Suneil Jain: Việc thưởng thức một chút từ trong kỳ nghỉ nên vững tâm, không cảm thấy tội lỗi. Việc tiến hành nghiêm túc theo chính sách ăn lành mạnh hằng ngày được phép khách hàng vui vẻ một chút vào kỳ nghỉ như thế này.

Với ngày thường, khách hàng sẽ tránh xa các thức ăn giàu chất béo và đường thì những ngày nghỉ là thời điểm tuyệt vời bạn dự kiến thưởng thức các phẩm này cùng đồng nghiệp và thân nhân. Hãy ăn các món ăn nhẹ chế biến từ thức ăn tươi và pho mát thô.

Giám đốc lãnh đạo nhà hàng món ăn chay Lisa Bonbright: Tôi chắc hẳn sẽ ăn cầm uống thoải mái bên trong mùa nghỉ lễ. Tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ cơ hội ăn mừng cùng người thân và đồng nghiệp nào. Sau thời điểm ăn uống từng bừng thả phanh từ trong mùa lễ hội, để cân đối lại tôi sẽ ăn lấy uống lành mạnh ở trong 30 ngày tiếp theo.

Thế còn về thức uống chứa cồn thì sao?

Huấn luyện viên thể lực Ilene Godofsky: Tôi không phải là người cầm uống tốt, mặc dù vậy tôi hầu hết sẽ không từ chối một cốc lớn (hoặc 3 ly) champagne tại bữa tiệc.

Đối với tôi, điều cốt yếu để tránh tình trạng say bét nhè chính là chắc chắn rằng tôi cầm uống 1 cốc đầy nước lọc trước đó, bên trong suốt và sau bữa tiệc. Nước dừa là loại nước thần kỳ giúp các bạn giải rượu, tôi thường trữ sẵn 1 bịch bên trong túi để mình có thể uống trên đường từ bữa tiệc về nhà.

Chuyên gia ăn kiêng Alisa Rumsey: Calo trong rượu sẽ được nạp vào cơ thể nhanh. 3 cốc rượu vang gần giống với 400 calo nạp vào con người. hơn hết, thời gian anh chị khởi đầu choáng váng, công năng quyết định thức ăn lành mạnh của các bạn sẽ kém đi. Tôi thường chỉ cầm uống bia nhẹ hoặc đồ uống làm từ nước soda và chỉ uống 2 ly đổ xuống. Tôi đảm bảo giữ con người đủ nước và giảm cầm uống rượu bằng giải pháp cầm uống một ly nước lọc sau giai đoạn cầm uống rượu.

Nhà tinh dưỡng học Kate Weiler: khởi đầu buổi tối tôi thường uống một bịch nước cây thích để làm cho cơ thể đủ nước, và nó cũng làm cho chuyển hóa rượu. Tôi cũng uống nước suối giữa những tăng rượu để bảo đảm mình không uống khá nhiều.


Bác sỹ chuyên liệu pháp tự nhiên Suneil Jain: Một từ trong những quy tắc hàng đầu của tôi là hãy giữ giới hạn cho bản thân và kết thúc uống rượu bằng một cốc nước lọc. điều đó sẽ giúp cho khách hàng uống chậm lại và tránh cho các bạn khỏi cầm uống rất nhiều rượu, thêm vào đó giúp anh chị tránh khỏi tình trạng quá say.

Hãy cân nhắc loại rượu bạn uống ngay. Rượu vang đỏ là loại cần uống từ trong trương hợp này. Nếu rượu vang không phải là thứ anh chị thích, thì hãy thử rượu mạnh đúng chất ướp lạnh (bằng giải pháp cho thêm trái cây tươi đông lạnh vào).

Một ví dụ là tequila đổ trên đá pha cùng vài giọt nước cốt trái chanh tươinước cốt từ chanh tươi. những loại hỗn hợp pha trước, nước trái cây và cocktails chứa đường, nếu khách hàng không cẩn trọng có thể đưa đến thừa dư đường và tích thêm mỡ sau kỳ nghỉ lễ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Me

Xem nhiều nhất

Designed By Seo Blogger Templates