Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Tác hại của thói quen lấy uống nước tùy tiện

Nước đóng chai LAVIE - Các nhà nghiên cứu khuyến cáo nếu không lấy uống đủ lượng nước cấp thiết hằng ngày, mỡ bên trong thân thể không thể chuyển hóa xong sẽ khiến các bạn tăng cân.

Theo Fashion Ifeng, nước là một phần tất yếu của sự sống, giúp cho duy trì cuộc sống cho cơ thể. Nhưng không phải ai cũng rõ cầm uống nước như thế nào là thích hợp và hữu ích cho sức sống.

thời điểm khát, uống nước tinh khiết Lavie là quyết định tốt nhất. Nước đến từ những mạch nước ngầm bên trong lòng đất, qua xử lý tại nhiệt độ cao tạo thành dòng nước sạch đáp ứng nhu cầu cho thân thể. vi rút trong nước tinh khiết dần bị tiêu diệt sạch trong cách thức xử lý. những nguyên tố vi lượng còn lại trong nước như calcium, ma-giê rất tốt cho làn da. Nhiều nghiên cứu cho thấy, nước cứng chứa nhiều khoáng chất có công dụng ngăn cản lão hóa.

Nhiều người cho biết, nước muối loãng rất tốt cho sức khỏe, có công dụng chống lão hóa. do đó, ban sáng sau thời gian ngủ dậy họ luôn uống ngay một ly nước muối loãng, quan niệm này là toàn bộ lỗi sai. những nhà nghiên cứu tiết lộ, thân thể thân thể trong suốt một đêm khi ngủ không cần mang nguồn nước, nhưng Các bộ phận như hệ hô hấp, bài tiết vẫn sinh hoạt bình thường, suốt khi này cơ thể tiêu tốn một lượng nước đáng kể khiến nếp nhăn hình thành trên da.

 Tác hại của thói quen uống nước tùy tiện

Sau giai đoạn thức dậy nên uống nước nhưng chỉ nên dùng nước lọc, không nên uống nước muối, nước ép trái cây, nước có ga, cà phê, sữa bò. Theo phân tích, nước ngọt và nước có ga chứa axit xitric làm tăng bài tiết canxi, khiến không còn liều lượng calcium trong máu, nếu dùng từ trong giai đoạn dài dẫn đến da sạm đi. Ngoài ra, cũng không cần uống đồ uống tiện tiểu vào ban sáng vì như vậy sẽ không thể bồi dưỡng lượng nước thiết yếu cho cơ thể, thậm tệ còn làm con người háo nước, dẫn theo da khô, mất nước.

uống nước ở nhiệt độ nào là phù hợp

Nhiều người cảm nhận sảng khoái và sáng suốt nếu cầm uống một ca nước lạnh sau thời điểm thức dậy, nhưng đó là cách sống có hại cho sức sống. Thực tế, qua một đêm tỉnh giấc, dạ dày trống rỗng, uống ngay nước quá lạnh hay quá nóng bây giờ đều làm tổn thất một lượng lớn vitamin B, có khi khiến da mặt bị nổi mụn, mất cân bằng thân thể.

uống một ca nước có độ ấm gần giống nhiệt độ phòng là thích hợp nhất. lúc trời lạnh nên uống nước ấm để giúp giảm độc hại của thời tiết đối với làn da. người bình thường xuyên cầm uống nước ấm buổi sáng sẽ có ích cho phương pháp đổi chất ở trong con người, cho làn da sáng khỏe và tinh thần luôn phấn chấn. Chú ý thời kỳ đun nước sôi nên đậy vung vì nước bốc hơi quá lâu từ trong không khí sẽ không còn những hoạt chất hữu ích.

cầm uống bao nhiêu nước thì có lợi

Một người khỏe khoắn trong ngày cần 7-8 cốc nước (gần giống 2,5 lít), thế nhưng còn tùy thuộc vào tần suất sinh hoạt của mỗi bản thân. Một người hoạt động nhiều và mùa nóng thì nên tăng lượng nước tương ứng. ban sáng sau giai đoạn thức dậy là thời kỳ lý tưởng tốt nhất để bổ sung lượng nước thiết yếu cho cơ thể, tốt nhất cần uống khoảng 300 ml.

cầm uống như thế nào

buổi sáng nên uống nước thời gian bụng đói, nghĩa là cầm uống trước bữa ăn điểm tâm để tăng hiệu quả tuần hoàn máu. Hãy lấy uống từng ngụm nhỏ vì lấy uống nước quá nhanh chóng không ích lợi cho da, khiến da dễ bị phù.

Quan niệm “uống ngay nước giảm béo” là sai lầm

từ trong dân gian lưu truyền quan niệm “cầm uống nước giảm béo”, nghĩa là cầm uống nhiều nước để vào dạ dày để tạo cảm thấy no, nhờ đó giảm lượng đồ ăn đưa vào cơ thể. Khoa học xác nhận quan niệm này là sai lầm.

“uống ngay nước không còn béo” không có tác dụng gì, mà còn khiến dạ dày nở ra. Theo logic, hành động đó chỉ tạm thời tạo cảm nhận no, giảm lượng thực phẩm nhưng cảm nhận no không chỉ đến từ dạ dày, mà Các yếu tố khác như nồng độ đường ở trong máu cao hay thấp, thị giác, xúc giác cũng kích thích ham muốn thèm ăn. Nước chỉ lưu bên trong dạ dày một giai đoạn ngắn, nhưng sau thời kỳ nước làm dạ dày nở ra, cảm thấy đói và sau đó sẽ mạnh mẽ hơn, kích thích ăn nhiều hơn.

"Nói không với nước" để giảm béo

Các nhà nghiên cứu hiện tại dần chứng minh quan niệm “nói không với nước để giúp giảm béo” là lỗi sai trầm trọng. Nếu bạn không lấy uống đủ lượng nước thiết yếu, mỡ bên trong thân thể không thể chuyển hóa và bài tiết, dẫn theo hệ lụy khiến các bạn tăng cân thật nhanh. hơn thế, những phản ứng hóa học bên trong cơ thể đều cần nước. Chức năng tiêu hóa, những độc tố bên trong thân thể được bài tiết ra ngoài nhờ nước. Do vậy, cầm uống một lượng nước phù hợp sẽ làm cho ổn định chức năng của dạ dày. các bạn cần uống một cốc nước sau khi dùng bữa để tăng cường chức năng tiêu hóa của cơ thể, làm cho duy trì sức lực.

Xem thêm mua nước khoáng lavie ở đâu



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Me

Xem nhiều nhất

Designed By Seo Blogger Templates