Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

lợi ích chưa được hiểu của nước đóng chai tự nhiên

vừa mới đây những cảnh báo của công ty chức năng về sự nguy hiểm tiềm ẩn cho sức sống từ nước suối trong ngày làm mọi người hoang mang lo sợ. Xoay quanh sự việc này, nhóm phóng viên chúng tôi đã có buổi trò chuyện với PGS. TS Nguyễn Xuân Ninh, Trưởng khoa Vi Chất Dinh Dưỡng, Viện bổ dưỡng đất nước.

1. Thưa quý ngài, xin ngài cho rằng về yêu cầu nước cần cho con người cơ thể?

bình quân một người lớn cần uống tối thiểu 1,5 lít nước mỗi ngày. Vì mỗi ngày mỗi người thiếu khoảng 2,5 lít nước qua các đường bài tiết, từ trong giai đoạn lượng nước bù qua đường đồ ăn chỉ có 0,7 lít, nước sinh ra trong quá trình trao đổi chất 0.3 lít.

nước khoáng thiên nhiên

2. Theo quý ông, nước khoáng thông thường ngày nay có thực sự vệ sinh?

bạn có cách sống nấu chín nước để loại bỏ vi rút, tuy nhiên, vẫn không loại bỏ được hầu hết những chất hóa học, kim loại nặng nếu nước được khai thác từ dòng nước bị ô nhiễm.

nước suối đóng vào bình ngày nay thì nhiều loại không đảm bảo chỉ tiêu đúng chất an toàn:  có các vi trùng gây bịnh, kim loại nặng nguy hiểm cho cơ thể gây nên những nhiễm khuẩn cấp tính hoặc mãn tính – vì sao của nhiều loại ung thư, bệnh suy gan, bệnh suy thận …

 

3. Vậy thưa quý ngài, nên lựa chọn nước khoáng nào có lợi cho sức sống?

người tiêu dùng lanh lợi ngày càng lựa chọn thức uống có dòng gốc, nhã mác biết ràng, khẳng định tiêu chuẩn vệ sinh, chứa các chất khoáng có lợi cho sức khỏe, được khai thác từ mạch suối khoáng thiên nhiên, không bị dơ bẩn hóa học và vi sinh vật, không qua các quá trình xử lý hóa học … Có thể tìm thấy trên thương trường bây giờ nước khoáng tự nhiên LaVie với kỹ lưỡng những tiêu chí kể trên.

4. Nhưng La Vie không chọn dùng quy trình lọc bằng Ozone và tia cực tím như một vài loại nước khác, vậy quy trình xử trí của La Vie có gì hoàn hảo, thưa ngài?

LaVie là nước đóng chai tự nhiên, được khai thác từ dòng nước khoáng thiên nhiên chắc chắc an toàn, với hàm lượng khoáng chất phù hợp, không được xử trí Ozone và tia cực tím, không thêm các chất nhân tạo khác, đảm bảo tính đặc thù theo nguồn khai thác, đó là sự khác biệt với những nước máy thường thấy.

5. quý ông có khi giải thích nuoc khoang tự nhiên có lợi cho sức sống thế nào?

ở trong nước uống tự nhiên chứa một vài khoáng hòa tan ích lợi cho sức sống như Natri, Kali, Magie, Canxi. những khoáng chất này có cương vị có ý nghĩa cho hoạt động của những tế bào thần kinh, tim, nguồn, con người. khi hao hụt chúng, thân thể sẽ ở trạng thái mệt mỏi, đau nhức cơ xương, rối loạn phản xạ co cơ như hiệu co giật, chuột rút … hao hụt Canxi còn gây bịnh loãng xương ở người lớn, còi xương ở trẻ nhỏ.

do đó việc lấy uống nuoc khoang tự nhiên tỷ trọng khoáng thấp mỗi ngày (tổng chất rắn hòa tan TDS < 500 mg/lít) không chỉ cung cấp lượn g nước cần thiết cho cơ thể mà còn bổ sung khoáng chất tốt cho sức khỏe, thể chất và tinh thần, trong khi chế độ ăn không đủ cung cấp khoáng chất. Nước khoáng thiên nhiên còn đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm khác mà nước lọc, nước tinh khiết khác không có được.

những đặc tính quy định trên đây giải thích tại sao giá thành của nước đóng chai tự nhiên đóng chai cao hơn nước khoáng đóng vào bình và nước phổ biến khác, cũng là loại nước đảm bảo quy chuẩn vệ sinh, sức khỏe nhất.

Xin cảm ơn quý ngài.

bình quân thân thể cần 2 – 2,5 lít nước trong ngày để duy trì cách thức trao đổi chất diễn ra liên tiếp. vì thế, bạn cần tiếp nước  để thêm  sức sống, sẵn sàng cho các đời sống hằng ngày.

nuoc khoang thiên nhiên LaVie thuộc tập đoàn Nestlé Waters - một bên trong những tổng công ty nước khoáng hàng đầu ngoài nước với kỹ thuật chế tạo theo chỉ tiêu kỹ nghệ Châu Âu, hầu hết không chọn sử dụng hóa học trong quy trình xử lý. nước đóng chai tự nhiên La Vie còn đạt quy chuẩn đạt chất lượng của Bộ Y Tế, Cục an toàn vệ  sinh thức ăn, Tổ chức Y Tế ngoài nước WHO và các quy chuẩn ngoài nước chứa hàm lượng khoáng thấp tốt cho sức lực, toàn bộ an toàn sử dụng thường ngày cho mọi lứa tuổi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Me

Xem nhiều nhất

Designed By Seo Blogger Templates