Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

tác hại không ngờ của nước có ga

Phụ nữ uống ngay 3 lon nước có ga một tuần có thể làm tăng hiểm nguy ung thư. nước tinh khiết có ga có liên quan đến bệnh gan nhiễm mỡ… Đó là hai ở trong nhiều nguy hại mà đồ uống này gây nên cho sức sống của bạn.

Tăng tốc độ lão hóa

những nhà nghiên cứu Đại học California, USA cho rằng, các người cầm uống 2 lon nước có gaz có đường thường ngày sẽ gây nên các thay đổi ADN khiến họ già hơn 4-6 năm so với những người không uống ngay.

Tăng cảm giác thèm đường

Theo Tiến sĩ Hans-Peter Kubis, Đại học Bangor, Anh, lấy uống 2 lon nước ngọt có ga một ngày khiến anh chị có cảm thấy thèm đường nhiều hơn, bởi vì vị ngọt kích thích đến Các hệ thống ở trong não, làm tăng tần suất chọn dùng đường. Khí Carbon dioxide từ trong nước đóng chai có ga đóng cương vị như một loại axit giúp tăng cường phản ứng của cơ thể với đường, sáng tạo cảm giác thèm ăn. việc đó có thể giải thích tại đâu tại đâu nhiều người nghiện nước có ga.

nước có ga

Liên quan đến ung thư

những phụ nữ cầm uống nhiều hơn 3 lon nước tinh khiết có ga một tuần có khi làm tăng hiểm nguy tiến triển bệnh ung thư vú. những nhà nghiên cứu từ Đại học Laval tại Quebec cho rằng, phụ nữ tiêu thụ nhiều hơn Các thức uống có đường và có ga làm tăng mật độ mô vú - một yếu tố triệu chứng được hiểu đến gây bịnh ung thư. nước suối có ga cũng liên quan đến mức độ estrogen cao, gây bệnh ung thư vú.

Gây tổn hại xương

lấy uống nhiều nước uống có ga dự kiến ảnh hưởng đến xương của các bạn, những nhà nghiên cứu Hoa Kỳ cho biết. ở trong đồ uống có ga có chứa nhiều acid phosphoric để tạo mùi vị thơm. Một nghiên cứu năm 2006 của những nhà khoa học tại Đại học Tufts ở Boston phát hiện những phụ nữ lấy uống nước có gaz hằng ngày có mật độ xương hông thấp hơn so với các người cầm uống 1 lần một tuần. cơ thể tiến triển thiên nhiên để duy trì mức cân bằng canxi và phốt pho. Sự hao hụt cân bằng của 2 chất này là nguyên nhân dẫn theo mất canxi.

Gây đầy hơi

Theo Tiến sĩ Steven Mann, tại Bệnh viện Royal không mất tiền ở London, giai đoạn uống ngay nước có ga, khí axit carbonic lấp đầy dạ dày, tạo ra áp lực đẩy môi trường lên thực quản gây ra đầy hơi. thức uống có ga cũng làm nặng thêm hội chứng ruột kích thích, rối loạn liên quan đến bệnh về hệ tiêu hóa.

Làm hỏng men hàm răng

Đường phản ứng với vi trùng ở trong mảng bám (lớp phủ dính trên hàm răng của bạn) và sản xuất axit có hại có thể gây ra sâu hàm răng. Một nghiên cứu của Đại học Birmingham thấy rằng, axit citric trong nước đóng chai có ga làm tăng 10 lần độ ăn mòn men răng gần giống như nước ép hoa quả. Cũng theo Hiệp hội Nha khoa Anh, nước có ga cũng có thể làm hỏng hàm răng vì nó có chứa axit carbonic, hình thành thời điểm carbon dioxide được hòa tan trong nước, làm xói mòn men hàm răng.

Gây tổn hại gan

Một nghiên cứu của Israel năm 2009 cho thấy, những người uống ngay 2 lon nước ép trái cây có ga thường ngày tăng 5 lần hiểm nguy xơ gan và ung thư gan. Các loại đồ uống có nồng độ cao đường hoa trái, gan dễ dàng hấp thụ và được chuyển đổi thành chất béo.

Ảnh hưởng đến dạ dày của trẻ con

Các thức uống có liều lượng đường cao dự kiến gây bịnh lớp niêm mạc của dạ dày và ruột tại trẻ. Các chất ngọt khiến dạ dày trẻ khó hấp thụ, làm tăng nguy cơ tiêu chảy.

Dậy thì sớm

Theo những nhà nghiên cứu Mỹ, cầm uống nước ngọt có gaz thường ngày dự kiến khiến trẻ con gái dậy thì sớm. nước tinh khiết có đường cũng làm tăng nồng độ insulin đưa đến nồng độ hormone giới tính nữ cao như estrogen làm tăng nguy cơ của một vài loại bệnh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Me

Xem nhiều nhất

Designed By Seo Blogger Templates