Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Cần uống một cốc nước trước bữa sáng nửa giờ

Uống ngay 500 ml nước trước bữa ăn, tốt nhất là bữa sáng, vào khoảng nửa giờ sẽ không còn cân nặng con người.
Các nhà nghiên cứu khuyên mọi gia đình, tốt nhất là người béo phì, nên uống một vài nước thông thường thời gian dùng các bữa ăn chính mỗi ngày để duy trì trọng lượng cơ thể.
Nghiên cứu này khảo sát một nhóm người béo phì từ trong gần 3 tháng. Họ được chia thành hai nhóm, từ trong đó một nhóm cầm uống nước trước khi khởi đầu những bữa ăn khoảng 30 phút. Sau 3 tháng, nhóm người lấy uống nước thông thường bữa ăn đang giảm cân một giải pháp đáng kể. Họ cho rằng uống ngay nước trước đây giai đoạn ăn làm giúp giảm sự thèm ăn đưa đến tiêu thụ ít thực phẩm.
Cần uống một cốc nước trước bữa sáng nửa giờ
Cần uống một cốc nước trước bữa sáng nửa giờ

Cầm uống một chai nước suối lavie thông thường bữa ăn khoảng 25 phút, bạn sẽ hao hụt cảm nhận đói, dùng đồ ăn ít hơn. Theo các nhà nghiên cứu, khách hàng chỉ tiêu thụ vào khoảng 80 calo nếu cầm uống nước trước giai đoạn ăn, ít hơn nhiều so với bình thường.
Ngoài ra, uống nước lạnh cũng là bí kíp giúp bạn không còn trọng lượng. Theo những nhà khoa học, con người tăng tốc độ trao đổi chất, đốt cháy calo nhiều hơn giai đoạn khách hàng lấy uống nước lạnh.
uống nước thông thường bữa ăn để giúp giảm cân?
uống ngay vào khoảng 500ml nước nửa giờ trước đây bữa ăn có khi giúp giảm cân cho chứng béo phì ở người trưởng thành, nghiên cứu mới cho thấy.
những kết quả của nghiên cứu nhỏ cần được minh chứng trong các thử nghiệm lớn hơn, mặc dù, những nhà nghiên cứu từ Đại học Birmingham ở Anh cho rằng.
Nhóm nghiên cứu tuyển lựa chọn 84 tình nguyện viên béo phì người lớn thông qua các bác sĩ của họ.
mọi nhà đều nhận được một tư vấn lãnh đạo cân nặng bao phủ thay đổi cách sống, chính sách ăn lấy uống có ích hơn sự lựa chọn, và các lợi ích của nhiều tập thể thao.
tiếp theo, các nhà khoa học chia ngẫu nhiên những người nhấp vào hai nhóm. Họ yêu cầu một nhóm 41 tình nguyện viên uống 500 ml (khoảng 16 ounces) nước nửa tiếng trước đây bữa ăn. Nước tăng lực, đồ uống có ga, hoặc nước ngọt không nên phép.
43 người tham gia khác được chỉ định nên nghĩ họ có kỹ càng nước truyền thống lúc ăn.
Sau lúc được theo dõi từ trong 12 tuần, với một tư vấn viên điện thoại sau 2 tuần, các nhóm lấy uống nước thông thường bữa ăn, không còn trung bình 2,87 cân hơn so với những người chỉ tưởng tượng có được đầy đủ nước.
các người được cho uống ngay nước trước đây thời gian cả ba bữa ăn chính mỗi ngày không còn bình quân 9,48 cân. Làm điều này một lần duy nhất một ngày, hoặc không gì cả, kết quả là giúp giảm trung bình 1,76 cân.
Phát hiện này được công bố trên tạp chí Béo phì.
"Vẻ đẹp của những phát hiện này là ở sự đơn giản. Chỉ uống từ một lít nước, ba lần một ngày, trước đây bữa ăn chính của khách hàng dự kiến giúp làm giảm trọng lượng của bạn", tiến sĩ Helen Parretti, một trong các tác giả nghiên cứu cho biết, ở trong một tuyên bố. "thời gian kết hợp với hướng dẫn ngắn gọn về giải pháp tăng số giờ của anh chị sinh hoạt thể chất và được vào một chế độ ăn uống ngay lành mạnh, việc này dường như giúp cho mọi gia đình đạt được giảm thêm trọng lượng -. Với tốc độ vừa phải và khỏe mạnh Đó là cái gì đó không thiếu nhiều làm việc để hòa nhập vào sức sống trong ngày bận rộn của chúng tôi. "
Nhóm nghiên cứu ngày nay muốn để tiến hành các nghiên cứu từ trong một thử nghiệm lớn hơn với nhiều nhóm tình nguyện viên.
các chuyên viên khuyên rằng uống từ 8 ly tương đương vào khoảng 2 lít nước hằng ngày. Mỗi người dự kiến Thấy được được con người thiếu hay thừa nước thông qua màu sắc nước tiểu, mồ hôi thân thể... Người tham gia tập luyện với mức độ cao dự kiến bổ sung nước nhiều hơn bởi nước sẽ ngăn chặn chuột rút.
Hằng ngày, uống ngay nước đóng chai với hàm lượng các vi khoáng cân đối (loại nước tinh khiết được nghiên cứu kiểm chứng) sẽ làm cho cơ thể bồi dưỡng chất khoáng một cách từ tốn tốt nhất. Để đạt được lợi ích thêm về nhuận trường, tiêu hóa từ nước suối Vĩnh Hảo chọn lựa loại khoáng có thành phần chính là Bicarbonate (HCO3-) sẽ làm cho anh chị hầu hết vững tâm về chính sách bổ dưỡng của cá nhân, bảo đảm cho các bạn một cơ thể khỏe khoắn, làn da tươi sáng và tràn đầy cuộc sống hằng ngày.


1 nhận xét:

About Me

Xem nhiều nhất

Designed By Seo Blogger Templates